Chính sách kiểm hàng và đổi trả

1. Chính sách kiểm hàng

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên tyho.vn, chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán.

Quý khách chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm; Xem sản phẩm có đúng như Quý khách đã đặt hàng không? Số lượng, phân loại hàng hóa có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị lỗi, sai sản phẩm, thất thoát trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm thử đồ.

Nếu khi đồng kiểm Quý khách thấy sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, quá hạn sử dụng hoặc không đúng mô tả được công bố trên website tyho.vn, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

Nếu thùng hàng/ gói hàng có dấu hiệu đã bị bóc, xé, dấu niêm phong không còn nguyên vẹn thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Hoặc Quý khách cũng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng. Nếu vẫn đúng như sản phẩm Quý khách đặt thì Quý khách có thể nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tốt nhất là Quý khách không nên nhận hàng nếu như thùng hàng đã bị rách hoặc có dấu hiệu bóc, xé từ trước. Vì sản phẩm của Quý khách có nguy cơ bị tráo đổi thành những món hàng không đảm bảo chất lượng.

Phí kiểm hàng sẽ được đơn vị vận chuyển quy định cụ thể của từng đơn vị vận chuyển khác nhau và sẽ thể hiện rõ trên phiếu giao hàng.

2. Chính sách đổi trả hàng

2.1. Điều kiện được áp dụng

Để đảm bảo chất lượng dịch vụ và đem lại cho Quý Khách những trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm, tyho.vn áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất trong các trường hợp sau:

- Sản phẩm được đổi trong khoản thời gian 02 ngày kể từ ngày giao hàng;

- Sản phẩm được xác định do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi của Tỷ Hổ;

- Sản phẩm còn nguyên nhản mác, tem niêm phong của nhà sản xuất hoặc của Tỷ Hổ;

- Sản phẩm khi đổi trả phải phải còn nguyên vỏ thùng, đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quá khuyến mãi (nếu có)…;

- Sản phẩm nhận khi đổi trả có đầy đủ các chứng từ kèm theo như hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành, catalogue…;

- Sản phẩm đổi trả không được trầy xước, móp méo, vỡ bể….

2.2. Trường hợp không áp dụng

Sản phẩm không được đổi trả khi mắc phải một trong các lỗi sau:

- Sản phẩm vận hành không đúng hướng dẫn gây hư hỏng sản phẩm;

- Không thực hiện đầy đủ các quy định theo yêu cầu, hướng dẫn của nhà sản xuất, nhà cung cấp;

- Các lỗi sản phẩm được xác định từ phía khách hàng, không phải do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất, nhà cung cấp.

2.3. Quy trình đổi trả hàng

 

Tin tức sản phẩm

ƯU ĐÃI ĐẶT HÀNG

subscribe subscribe

ĐĂNG KÝ MAIL NHẬN THÔNG TIN TỪ TỶ HỔ

Đừng bỏ lỡ các sản phẩm mới và chương trình siêu hấp dẫn

Tỷ Hổ Channel

Các con số nổi bật

Dự án: 135
Sản phẩm: 568
Tình nguyện: 159
Đối tác: 238